Tin tức

Thông báo: Lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và Giỗ tổ Hùng Vương

Theo quy định của Nhà nước về việc nghỉ các ngày Lễ trong năm 2018, Công Ty TNHH Phát Triển và Dịch Vụ Nguồn Mở Thuận Đức trân trọng thông báo lịch nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương, Giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 như sau:

Xem tiếp...

Thiết kế website tăng đơn hàng cho doanh nghiệp

Internet phát triển, mua bán online dần dần chiếm một vị trí quan trọng trong hình thức kinh doanh của các doanh nghiệp. Bên cạnh sử dụng mạng xã hội, thiết kế website đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc quảng bá hình ảnh sản phẩm và công ty ra thị trường.

Xem tiếp...

Top 5 ý tưởng thiết kế website đắt giá kinh doanh ngày hè

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời trong năm được mọi người lựa chọn để thư giản và nghĩ ngơi, đây cũng chính là mùa cao điểm để kinh doanh mà nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu bạn chưa có ý tưởng gì hay ho, hãy nhanh chân sở hữu ngay một website bán hàng để thực hiện 5 ý tưởng tuyệt vời sau đây.

Xem tiếp...

Facebook thay đổi chính sách, hàng loạt chủ shop online kêu trời!

Sau khi facebook tiến hành thay đổi thuật toán hiển thị trên News feed, các bài post từ bạn bè và người thân được ưu tiên hơn và các quảng cáo, tin tức và nội dung từ fanpage bị hạn chế sự xuất hiện. Điều này khiến cho việc tương tác bán hàng giảm mạnh, đồng nghĩ với việc các chủ shop online phải tăng kinh phí quảng cáo nếu muốn bán được hàng.

Xem tiếp...

Cách Seo Fanpage Facebook lên top

Mỗi ngày có hằng trăm người sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm hiểu thông tin sản phẩm cũng như các nhà cung cấp trên facebook. Với hàng ngàn fanpage bán cùng một sản phẩm, để fanpage của bạn xuất hiện ở kết quả tìm kiếm của khách hàng bạn không còn cách nào khác ngoài việc phải seo fanpage.

Xem tiếp...

5 Xu hướng Marketing Facebook năm 2018

Kinh doanh online phát triển, facebook vẫn là công cụ được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng để tăng doanh số. Năm 2018 cũng là một năm hứa hẹn nhiều thay đổi trong các thuật toán của Facebook và Facebook Ads. Dưới đây là dự đoán 5 xu hướng Facebook Marketing trong năm 2018.

Xem tiếp...

Danh sách chính thức 640 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2018

Cuộc điều tra bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018 (HVNCLC) do hội Doanh nghiệp HVNCLC chủ trì thực hiện đã chính thức khép lại sau 3,5 tháng điều tra hiện trường và trực tuyến.

Xem tiếp...

Sức mạnh của website trong kinh doanh năm 2018

Sức mạnh và tầm ảnh hưởng của internet đến các doanh nghiệp là điều không thể phủ nhận. Song song đó, các thiết kế website có vai trò không hề kém cạnh. Tuy nhiên không ít doanh nghiệp tại Quảng Trị vẫn còn băn khoăn và do dự. Để giải quyết vấn đề này bài viết dưới đây xin cung cấp cho các lý do cần thiết của việc thiết kế website.

Xem tiếp...

Phát hiện gần 700 địa chỉ lừa đảo mua sắm, trúng thưởng dịp Tết 2018

Qua công tác giám sát và theo dõi tình hình, Cục ATTT (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) phát hiện đang có nhiều chiến dịch tấn công lừa đảo nhắm vào người sử dụng mạng Internet tại Việt Nam, đặc biệt là những người dùng mạng xã hội Facebook.

Xem tiếp...

3 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất 2018

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ quan trọng không thể thiếu đối với mọi công ty, doanh nghiệp, đơn vị có hoạt động buôn bán với khách hàng, dù mô hình kinh doanh của bạn ở mức nhỏ, vừa hay lớn đặc biệt là trong kinh doanh online. Nó sẽ thay bạn quản lý quá trình trao đổi, mua bán hàng hóa, xem danh sách khách hàng, kiểm tra số hàng tồn kho hay các dòng hàng mới về.

Xem tiếp...

Messenger facebook sẽ được đơn giản hóa và tinh giản hơn

Kể từ khi Facebook biến Messenger thành ứng dụng độc lập cách đây vài năm, công ty đã liên tục bổ sung tính năng mới. Tuy nhiên nhiều người dùng khẳng định ứng dụng này hiện còn đang khá lộn xộn.

Xem tiếp...

Top 4 kỹ năng cần có để thành công với kinh doanh online

Mô hình kinh doanh onlnie với nhiều lợi thế đã trở thành xu thế phát triển chung, cũng chính vì quá tiện lợi nên mọi người đổ xô vào càng nhiều làm cho hình thức kinh doanh này không còn dễ dàng như trước đây. Để có thể tồn tại và phát triển trong thị trường internet, người kinh doanh ngoài tầm nhìn chiến lược phải có những kỹ năng cơ bản đáp ứng được yêu cầu phát triển của thị trường. Bài viết dưới đây cung cấp với bạn đọc 4 kỹ năng cơ bản cần có của người kinh doanh online.

Xem tiếp...

3 Bước lấy lại mọi tập tin và hình ảnh đã gửi qua Facebook Messenger

Đôi khi bạn cần tìm lại một tập tin văn bản hay hình ảnh đã chia sẻ với bạn chat thông qua tính năng Facebook Messenger để sử dụng cho các mục đích khác. Việc phải tìm lại những dữ liệu đó tuy rằng không khó khăn nhưng khiến bạn mất nhiều thời gian.

Xem tiếp...

Cách tạo cửa hàng trên Fanpage Facebook

Đội ngũ kỷ thuật Facebook đã ra mắt một chức năng cho Fanpage đó là “Cửa hàng”, khi bạn tạo “Cửa hàng” cho Fanpage thì bạn có thể đăng sản phẩm, dịch vụ của mình lên một cách chuyên nghiệp, như một trang thương mại điện tử vậy.

Xem tiếp...

Facebook chuẩn bị thay đổi cách thức hoạt động của News feed

Trước những phản ảnh gay gắt của xã hội về tác hại của facebook như khiến người dùng cô đơn, trầm cảm, quên mục tiêu thực sự của cuộc sống, giảm sự tương tác với con người,... Facebook dự định thay đổi cách thức News Feed hoạt động như hiện nay, theo đó sẽ tập trung vào cập nhật tình trạng bạn bè, người thân nhằm đưa facebook trở về đúng với tính năng hàng đầu của nó.

Xem tiếp...

Xây dựng thiết kế website bằng viết lách liệu có đủ cho bạn

Hiện nay, website là một trong những công cụ hỗ trợ hữu ích nhất trong quá trình kinh doanh của mình. Một doanh nghiệp muốn phát triển tốt thì điều đầu tiên và không thể thiếu đó chính là website. Tuy nhiên, để có được một giao diện website bắt mắt và một thiết kế hoàn hảo, đúng chuẩn thi không phải ai cũng làm được

Xem tiếp...

2 tuyến cáp quang biển AAG, APG cùng gián đoạn liên lạc vào cuối tuần này

Thông tin từ các nhà mạng vừa cho hay, vào cuối tuần này, cả 2 tuyến cáp quang biển AAG và APG sẽ cùng tạm thời gián đoạn liên lạc. Hiện các nhà mạng đều có phương án để chuyển lưu lượng sang các tuyến cáp khác nhằm đảm bảo giảm thiểu ảnh hưởng tới khách hàng.

Xem tiếp...

QR Code sẽ bành trướng trên thị trường thanh toán điện tử năm 2018?

Các chuyên gia dự báo năm 2018 sẽ là năm rất bận rộn đối với các ngân hàng, các doanh nghiệp triển khai QR Code. Bởi có thêm nhiều đơn vị kinh doanh, tổ chức ngân hàng sẽ chuẩn bị hạ tầng để áp dụng một phương thức thanh toán mới, thanh toán bằng mã xác thực QR Code.

Xem tiếp...

Làm thế nào để tạo sự tin cậy cho thiết kế website của bạn

Đối với việc kinh doanh qua mạng thì việc bạn tạo được lòng tin của website của mình trong lòng khách hàng là điều rất cần thiết. Chính sự tin cậy sẽ thôi thúc khách hàng mua sản phẩm trên thiết kế website của doanh nghiệp

Xem tiếp...

Các tin khác